Thư ngỏ

Quý khách hàng thân mến,

Lời đầu tiên, Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Hải Long xin gửi tới đối tác, Khách hàng lời tri ân trân trọng, chúc sức khỏe và chúc Quý đơn vị kinh doanh ngày càng hưng thịnh.
Công ty TNHH sản xuất và thương mại Hải Long được hình thành từ năm 2004 với kinh nghiệm non trẻ, trang thiết bị thô sơ, cơ sở vật chất ở mức độ trung bình.

– Từ năm 2004 đến 2010 Ban lãnh đạo công ty chú trọng xây dựng cơ sở vật chất, mở rộng mạng lưới khách hàng, đầu tư mua thêm máy móc phục vụ cho sản xuất.

– Từ năm 2010 đến 2022 Công ty trên đà phát triển lớn mạnh vượt trội, xây dựng toàn bộ hệ thống nhà xưởng khép kín, máy móc đã được tự động hóa toàn bộ, nguồn nhân lực chất lượng cao với hệ thống thợ cơ khí có tay nghề, mạng lưới khách hàng và nhà cung cấp được mở rộng. Có nhiều đơn hàng lớn xuất bán nước ngoài và phần lớn các doanh nghiệp FDI tại KCN Tràng Duệ, KCN Nomura, KCN An Dương…

Hiện nay Cty Hải Long có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn – thiết kế – gia công cơ khí, sản xuất và gia công các sản phẩm từ kim loại tấm theo bản thiết kế hoặc theo yêu cầu. Ngoài việc cung cấp các sản
phẩm tốt chúng tôi còn mang đến cho công trình những giải pháp kỹ thuật hiệu quả, giúp khách hàng cảm thấy an tâm hơn, hiệu quả hơn khi hợp tác.

Phương châm của Cty Hải Long là hướng tới khách hàng với các chính sách bán hàng linh hoạt, dịch vụ  hoàn hảo, hậu mãi chu đáo. Các sản phẩm của chúng tôi đã đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng và độ bền của sản phẩm.

– Sức mạnh của chúng tôi là sự bền vững của các công trình.
– Giá trị của chúng tôi là niềm tin mà bạn trao gửi.
– Ý thức của chúng tôi là chung tay bảo vệ cộng đồng.
– Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng một thế giới tươi đẹp.
– Cam kết của chúng tôi là chung tay phát triển bền vững.
– Ước mơ của chúng tôi là đi cùng thành công của bạn.

Mọi nỗ lực mà Cty Hải Long hướng đến không ngoài mục đích phát triển vì cộng đồng, thúc đẩy sự đi lên của nền kinh tế đất nước và thỏa mãn một nhu cầu bức thiết của thị trường gia công các sản phẩm từ kim loại tấm – điều mà hiện nay đang thực sự là một thế mạnh của Cty Hải Long.

Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Hải Long xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm của quý khách hàng về những sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác của quý khách hàng trong thời gian tới.